GIỚI THIỆU 4 MỤC TIÊU VÀ 9 CHUẨN ĐẦU RA CỦA CTĐT CỬ NHÂN QLCN

err
Chương trình đào tạo Cử nhân Quản lý Công nghiệp bao gồm 3 chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản lý Công nghiệp và Quản trị Chuổi cung ứng & Vận hành, với các lĩnh vực đa dạng như Tiếp thị, Tiếp thị và kinh doanh quốc tế, Quản lý sản xuất và vận hành, Quản lý chất lượng, Quản lý SME, Lập và phân tích dự án,…

Sau khi hoàn thành chương trình học đại cương của Trường và các môn học nền tảng của Khoa Quản lý Công nghiệp, đầu năm thứ 3 sinh viên sẽ được chọn một trong 2 chuyên ngành Quản lý Công nghiệp và Quản trị Kinh doanh để học chuyên sâu. Quản trị Kinh doanh sẽ trang bị cho các bạn các kiến thức sâu hơn về quản trị. Còn chuyên ngành Quản lý Công Nghiệp sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về vận hành sản xuất.

Cấu trúc Khoa QLCN là một tổng thể gắn kết bởi 4 bộ môn chuyên môn bao gồm: Hệ thống thông tin quản lý; Quản lý sản xuất và điều hành; Tài chính; Tiếp thị và Quản lý.

MỤC TIÊU TỔNG QUÁT CỦA CTĐT CỬ NHÂN QLCN
Có hiểu biết sâu sắc về nền tảng của quản trị, có tư duy hệ thống, phân tích phản biện. Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề về vận hành và quản lý những công việc cụ thể trong các doanh nghiệp sản xuất/ dịch vụ hoặc kinh doanh. Có năng lực tự học, sáng tạo và thích nghi thông qua công việc thực tiễn.

MỤC TIÊU CỤ THỂ CỦA CTĐT CỬ NHÂN QLCN
P.O.1: Có hiểu biết sâu sắc về nền tảng của quản trị, có tư duy hệ thống, phân tích phản biện và có thể trình bày sự hiểu biết của mình trước đám đông (Để đáp ứng mục tiêu của người học: Học để hiểu biết).
P.O.2: Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề về vận hành và quản lý những công việc cụ thể trong các doanh nghiệp sản xuất/ dịch vụ hoặc kinh doanh (Để đáp ứng mục tiêu của người học: Học để làm việc). P.O.3: Có vào khả năng hợp tác và lãnh đạo đổi mới trong tổ chức trong một hoặc một số lĩnh vực chuyên môn về sản xuất/ dịch vụ hoặc kinh doanh (Để đáp ứng mục tiêu của người học: Học để tồn tại). P.O.4: Là công dân toàn cầu, có trách nhiệm xã hội, có năng lực cộng tác trong môi trường đa văn hóa và góp phần vào sự phát triển chung của xã hội (Để đáp ứng mục tiêu của người học: Học để cùng chung sống).

CHUẨN ĐẦU RA CỦA CTĐT CỬ NHÂN QLCN
S.O.1: Đạt được kiến thức chung S.O.2: Đạt được kiến thức về các lĩnh vực chức năng của doanh nghiệp S.O.3: Đạt được kiến thức về mối quan hệ qua lại giữa các khu vực chức năng trong một doanh nghiệp S.O.4: Đạt được kiến thức nâng cao trong một lĩnh vực chuyên môn S.O.5: Thể hiện khả năng nghiên cứu S.O.6: Giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả S.O.7: Thực hiện các kỹ năng định lượng trong việc ra quyết định S.O.8: Thể hiện mối quan tâm đến các vấn đề pháp lý và đạo đức mà họ phải đối mặt S.O.9: Quan tâm đến sự khác biệt giữa các thể chế, phương thức kinh doanh, văn hóa và nền kinh tế toàn cầu

Xin mời xem chi tiết chương trình đào tạo 3 chuyên ngành, theo khoá, tại đây: https://sim.hcmut.edu.vn/chuong-trinh-dao-tao-2/
Tác Giả: BKASIM
18:52 10-12-2024
Bài Viết Liên Quan
err

[Recap] Seminar "QUẢN TRỊ CON NGƯỜI VÀ TỔ CHỨC: HI...

Ngày 22/10/2023, seminar "QUẢN TRỊ CON NGƯỜI VÀ TỔ CHỨC: HIỂU ĐỂ THƯƠNG" đã được tổ chức tại Khoa Quản Lý Công Nghiệp - Đại Học Bách Khoa, với diễn giả là anh Đỗ Xuân Hòa - cựu sinh viên của Khoa. Tại seminar, anh Đỗ Xuân Hòa giới thiệu một số cách thức ứng dụng các lý thuyết về quản trị hành vi và quản trị nhân sự vào thực tiễn đời sống và công việc.

err

[Recap] Seminar "NGUYÊN TẮC VÀ TRÁCH NHIỆM TRONG N...

Cựu sinh viên Quản lý Công nghiệp BKASIM là một cộng đồng ấm áp. Các anh, các chị cựu sinh viên tuy đã ra trường nhưng luôn sẵn lòng quay về chia sẻ, hỗ trợ, chắp cánh cho đàn em. Tiếp nối tinh thần này, seminar “Nguyên tắc và trách nhiệm trong nghề nghiệp” đã diễn ra sáng 5/11/2023, với sự quay về của chị Nguyễn Thị Hà (CSV K1999) và anh Trần Phước Thọ (CSV K2013).

err

HỌP TỔNG KẾT GIAI ĐOẠN 1 DỰ ÁN UNISERVICE

Ngày 10/11/2023, Công ty Kết Tình đã tổ chức họp tổng kết giai đoạn 1 của dự án "Nâng cao chất lượng dịch vụ canteen BK.B1 và app UniService". Nhóm dự án báo cáo kết quả khảo sát khách hàng và kết quả đánh giá quy trình dịch vụ nội bộ. Ở vai trò cố vấn, các thầy cô Khoa Quản lý Công nghiệp đóng góp ý kiến về phân tích số liệu khảo sát và đề xuất một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.